logo-apt-new

Hội Lương thực thực phẩm TP HCM (FFA) - và Tổ chức Phát triển và Hợp tác kinh tế (PUM) của Hà Lan đã ký kết biên bản Thỏa thuận hợp tác, hỗ trợ về nâng cao năng lực.

Email In PDF.

Theo chương trình phát triển hợp tác kinh tế quốc tế giữa Việt Nam và Hà Lan, Tổ chức Phát triển và Hợp tác kinh tế (PUM) của Hà Lan - đang triển khai các dự án Hỗ trợ Chuyên gia Tư vấn Cao cấp, nâng cao Năng lực cho các đối tác tại Việt Nam.

Vào tháng 3/2019, giữa FFA và PUM đã có buổi làm việc cụ thể về các vấn đề hợp tác, phối hợp hỗ trợ, nâng cao nâng lực cho các Doanh nghiệp thành viên của FFA.

Sáng nay ngày 25/10/2019, Bà Lý Kim Chi – Chủ tịch FFA và Ông Trương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực FFA/Chủ tịch HĐQT Công ty APT đã tiếp các Chuyên gia cao cấp PUM về các nội dung hợp tác, hỗ trợ phối hợp trong các sự kiện sau này giữa FFA & PUM.


Hình ảnh tại buổi làm việc giữa FFA - PUM

Sau khi bàn bạc, trao đổi, hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác. Ông Trương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực FFA/Chủ tịch HĐQT Công ty APT và Đại diện PUM đã ký kết biên bản Thỏa thuận hợp tác giữa FFA & PUM.


Hình ảnh ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa FFA - PUM

Hy vọng rằng, cùng với sự hợp tác này, giữa FFA & PUM sẽ tăng cường được sự hợp tác với nhau, để từ đó cùng nhau phát triển, ngày càng có một bước tiến lớn mạnh trong tương lai.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay284
mod_vvisit_counterTuần này669
mod_vvisit_counterTất cả1662027

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn