logo-apt-new

CHÚC MỪNG ÔNG NGUYỄN TRI HIẾU – PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ TẠI CÔNG TY APT – NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ. CHÚC ÔNG THẬT NHIỀU SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC.

Email In PDF.

Con người dành cả tuổi trẻ để miệt mài với công việc, đến khi lớn tuổi về hưu cũng là lúc tạm biệt với những gì mình đã từng gắn bó, môi trường làm việc, Công ty, đồng nghiệp, nhân viên,… Giây phút chia tay sẽ khiến chúng ta không khỏi xúc động và nhiều lưu luyến.Tuy nhiên, đây cũng là niềm hạnh phúc trong đời người, chúng ta sẽ có thời gian nghỉ ngơi để nhìn lại thành quả của mình đã đạt được, đã đóng góp được những gì cho xã hội, cũng là lúc chúng ta có thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn.

Nhân dịp Anh Nguyễn Tri Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Công ty nghỉ hưu. Hội đồng Quản trị - Ban Điều hành và toàn thể Người lao động Công ty APT đã chúc mừng Anh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.


Hội đồng Quản trị chúc mừng Ông Nguyễn Tri Hiếu đã hoàn thành nhiệm vụ tại Công ty APT


Ban Tổng Giám đốc chúc mừng Ông Nguyễn Tri Hiếu đã hoàn thành nhiệm vụ tại Công ty APT


Ban Điều hành, cán bộ quản lý chúc mừng Ông Nguyễn Tri Hiếu
đã hoàn thành nhiệm vụ tại Công ty APT

Gần 30 năm gắn bó với Công ty, Anh đã đóng góp nhiều công sức của mình cho ngôi nhà thứ 2 APT. Mong rằng, với tình cảm, sự gắn bó của mình với ngôi nhà thứ 2 này. Anh vẫn tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý trong quá trình Công ty phát triển bền vững.


Ông NGUYỄN TRI HIẾU – Phó Tổng Giám đốc Công ty APT
thực hiện Công tác chăm lo cho Người lao động Công ty.

Chúc Anh Hiếu sẽ có một khoảng thời gian thật vui, khỏe bên gia đình và luôn luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống mãi như tuổi 20. Sẽ tìm thấy những nguồn vui mới ngoài công việc đã qua.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay180
mod_vvisit_counterTuần này2634
mod_vvisit_counterTất cả1652496

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn