logo-apt-new

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Email In PDF.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977. Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ trên toàn thế giới có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Đây là ngày tôn vinh, khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc, hòa bình và tiến bộ của xã hội, quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em, v.v..

Ngày 8/3 tại Việt Nam còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, Hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc, niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam có cội nguồn từ truyền thống dân tộc hào hùng, là động lực để thế hệ trẻ tiếp bước truyền thống phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vào năm 1952 “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty APT
Tổng Giám đốc Công ty APT tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cho đại diện chị em nữ của Công ty

Nhằm nâng cao đời sống văn hóa, phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó trong tập thể, Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 & 1981 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó, nhằm đẩy mạnh trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". Đây là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Công ty, góp phần vào công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty APT
Ban Tổng Giám đốc Công ty APT chúc mừng ngày 8/3 chị em nữ của Công ty.

Tại buổi họp mặt, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi tặng hoa, quà và lời chúc mừng, lời động viên đến toàn thể chị em phụ nữ của Công ty. Trong những năm qua, lực lượng lao động nữ tại Công ty APT chiếm đa số, là lực lượng góp phần không nhỏ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, chị em nữ luôn được quan tâm tạo điều kiện để phát huy nghề nghiệp. Mong rằng chị em tiếp tục phát huy, phấn đấu đẩy mạnh phong trào phụ nữ, không ngừng học tập, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn để hoàn tốt nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác được giao, góp phần vào sự phát triển của Công ty và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty APT
Tổng Giám đốc Công ty APT chúc mừng ngày 8/3 chị em nữ của Công ty.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty APT
Các anh nam chuẩn bị bữa trưa ngày 8/3 cho chị em nữ của Công ty.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty APT
Các anh nam chuẩn bị bữa trưa ngày 8/3 cho chị em nữ của Công ty.

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay845
mod_vvisit_counterTuần này2355
mod_vvisit_counterTất cả1652217

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn