APT – “VÌ NIỀM TIN NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT”

Thứ tư, 30 Tháng 10 năm 2019
In

Sáng nay 30/10/2019, Báo Doanh Nhân Sài Gòn họp báo công bố Chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng”.

Chương trình “Doanh nhân với người tiêu dùng” do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Saigon Co.op tổ chức, cùng với sự bảo trợ của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam của Bộ Công thương và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM.


Hình ảnh buổi Họp báo Chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng”.

Theo Ban tổ chức, Chương trình có khẩu hiệu “Vì niềm tin người tiêu dùng Việt”. Qua đó, nhằm khơi dậy tình yêu của Người tiêu dùng đối với hàng Việt; là điều kiện để các Doanh nghiệp, Doanh nhân thể hiện được tinh thần trách nhiệm của mình đối với Người tiêu dùng, không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh để ngày càng phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam, tiếp tục chinh phục niềm tin, niềm tự hào của Người tiêu dùng đối với hàng Việt, tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong suốt 10 năm qua.

Được biết, sự kiện “Doanh nhân với người tiêu dùng” có 03 nội dung hoạt động chính như: Cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp”; Cuộc thi video “Người tiêu dùng mua sắm hàng Việt” và Talkshow “Doanh nhân chia sẻ về câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp và gửi thông điệp đến với người tiêu dùng”. Qua đó, Người tiêu dùng có thể chia sẻ câu chuyện về tình cảm, kỷ niệm đẹp của bản thân hay gia đình của người tiêu dùng khi mua và sử dụng hàng Việt, chia sẻ những ấn tượng về các sản phẩm, các hoạt động nhiều ý nghĩa của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đề bạt nguyện vọng, nhu cầu đến các doanh nghiệp, chia sẻ những trải nghiệm mua sắm hàng Việt với cuộc thi video “Người tiêu dùng mua sắm hàng Việt”.

Cả 3 hoạt động này sẽ diễn ra từ tháng 11/2019 đến tháng 3/2020. Chương trình Lễ trao giải và tri ân đại diện người tiêu dùng sẽ diễn ra vào ngày 15/3/2020.

Về phía Công ty APT, là một Doanh nghiệp có truyền thống hơn 40 năm về ngành thủy hải sản. Công ty APT có vùng nuôi, có nhà máy sản xuất và kênh phân phối sỉ và lẻ giúp APT chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu – sản xuất – phân phối. Sản phẩm của APT rất đa dạng, các mặt hàng như thủy hải sản chế biến, thủy hải sản tươi sống, đông lạnh, khô, nước mắm, nông sản,…. … phục vụ bữa ăn hàng ngày của Người dân Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như cả nước.

Hiện APT là một trong những thương hiệu uy tín, có mặt rộng khắp cả nước là nhà phân phối hàng hóa cho các tập đoàn, siêu thị lớn, hệ thống các của hàng tiện lợi uy tín như Coop-Mart, Satrafoods, Mega, Big C, .. các đại lý bán lẻ phân bổ trên phạm vi cả nước từ Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng, các tỉnh vùng Cao nguyên, các tỉnh Miền Đông và Đồng bằng sông Cửu Long,…

Trong suốt 10 năm qua, Công ty APT luôn tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vận động người lao động của Công ty ưu tiên dùng hàng Việt Nam (trong đó có sản phẩm của APT); tích cực tham gia các Chương trình đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước như: Ngoài cung cấp hàng háo thông qua các kênh phân phối, Công ty APT còn tham gia“Chương trình bình ổn giá”, “Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Hội Chợ tôn vinh hàng Việt”,…thực hiện các Chương trình bán hàng lưu động khắp các tỉnh thành trong cả nước,…nhằm để giới thiệu, đem đến cho Người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng của Công ty APT.

Với Chương trình “Doanh nhân với người tiêu dùng” lần này, Công ty APT tiếp tục hưởng ứng và vận động Người lao động, vận động Người tiêu dùng tích cực tham gia các hoạt động của Chương trình, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”. Qua đó, Chúng tôi có điều kiện lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, đảm bảo đem đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng, ngoài các sự kiện chính thì BTC cần tổ chức thêm những show thực tế tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op và một số kênh khác,… để các Doanh nghiệp có điều kiện tiếp cận, trao đổi thông tin trực tiếp với Người tiêu dùng.


Chúc Chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng” Thành công tốt đẹp.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: