logo-apt-new

CÔNG TY APT CHUNG TAY, GÓP SỨC CÙNG CỘNG ĐỒNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19.

Email In PDF.

Trong những ngày qua tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cũng như tại TP.Hồ Chí Minh. Một số khu vực bị phong tỏa, bà con nhân dân nghèo các khu vực này gặp không ít khó khăn khi thực hiện lệnh cách ly, phong tỏa.

Thấu hiểu sự khó khăn cũng như để chung tay, đồng hành cùng Chính quyền Thành phố thực hiện góp sức, chia sẻ, động viên người dân trong khu vực cách ly vượt qua khó khăn. Hội Lương thực thực phẩm Thành phố (FFA) đã vận động và được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Doanh nghiệp thành viên, đóng góp những phần quà là nhưng nhu yếu phẩm thiết yếu như: Chả cá của APT, xúc xích của Vissan, trứng gà của Ba Huân, đường, sữa, nước mắm, nước tương, khẩu trang, nước rửa tay,…với tổng trị giá hơn ba trăm triệu đồng.

APT chung tay góp sức cùng cộng đồng
Bà Lý Kim Chi – Chủ tịch Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM cho biết, chương trình được Hội phát động từ ngày 01/6 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều Doanh nghiệp thành viên của Hội. Mục tiêu của Chương trình nhằm góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân, ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 với trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp.

Chiều nay ngày 03/6/2021, dưới sự chủ trì của Thường trực Hội Lương thực phẩm TP HCM, cùng với đại diện các Doanh nghiệp Hội viên đã gửi toàn bộ các phần quà vận động được cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Q.Gò Vấp để chuyển đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Quận Gò Vấp, Phường Thạnh Lộc – Q.12 yên tâm thực hiện lệnh cách ly, phong tỏa do dịch Covid-19.

APT chung tay góp sức cùng cộng đồng
Ông Trương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch thường trực Hội LTTP TP/Tổng Giám đốc Công ty APT - Đại diện Hội trao quà cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Q.Gò Vấp để chuyển đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Quận Gò Vấp, Phường Thạnh Lộc – Q.12 yên tâm thực hiện lệnh cách ly, phong tỏa do dịch Covid-19.

APT chung tay góp sức cùng cộng đồng
Ông Trương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch thường trực Hội LTTP TP/Tổng Giám đốc Công ty APT – Gửi sản phẩm của APT đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Quận Gò Vấp, Phường Thạnh Lộc – Q.12 yên tâm thực hiện lệnh cách ly, phong tỏa do dịch Covid-19.

Theo Ông Trương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch thường trực Hội LTTP TP/Tổng Giám đốc Công ty APT, đợt bùng phát dịch lần này diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt là đối với các khu công nghiệp, các Doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong tổ chức sản xuất đảm bảo an toàn theo đúng quy định phòng chống dịch.

Về phía Công ty APT, trên cơ sở các quy định, chỉ thị của Chính phủ, của UBND TP và hướng dẫn của Cơ quan y tế về công tác phòng chống dịch, Chúng tôi đã kích hoạt lại bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng chống dịch covid-19 với các nội dung cụ thể, Chúng tôi luôn trên tư thế sẳn sàng phương án để ứng phó, chủ động dự trữ nguồn nguyên liệu, thành phẩm đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu thị trường nội địa và cả xuất khẩu; Bố trí khoảng cách sản xuất phù hợp, an toàn.

APT chung tay góp sức cùng cộng đồng
Tổ chức sản xuất giản cách an toàn, hiêu quả

Các tổ chức Đoàn thể Công ty APT thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, động viên tinh thần người lao động an tâm công tác và thực hiện tốt các quy định để đảm bảo sức khỏe.

Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Công đoàn thực hiện công tác chăm lo cho người lao động. Lãnh đạo Công ty luôn tạo điều kiện cho Công đoàn thực hiện các đợt chăm lo đột xuất cho người lao động với những phần quà thiết thực như gạo và các sản phẩm của APT như thực phẩm khô, thực phẩm chế biến,…đảm bảo chất lượng bữa ăn cho gia đình, giúp NLĐ an tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn quan tâm chất lượng bữa ăn trưa, ăn tăng ca đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo an toàn về chất lượng cho sức khỏe.

Về trách nhiệm với cộng đồng, Chúng tôi không ngừng nổ lực đem đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng nhất; Luôn tích cực tham gia công tác xã hội, chung tay, góp sức cùng chính quyền TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch thành công.

APT chung tay góp sức cùng cộng đồng
Thực hiện các đợt chăm lo đột xuất trong thời điểm chống dịch cho người lao động với những phần quà thiết thực như gạo và các sản phẩm của APT như thực phẩm khô, thực phẩm chế biến,…đảm bảo chất lượng bữa ăn cho gia đình, giúp NLĐ an tâm.

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay353
mod_vvisit_counterTuần này2496
mod_vvisit_counterTất cả1663854

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn