logo-apt-new

HỘI NGHỊ KẾT NỐI CUNG - CẦU HÀNG HÓA GIỮA TP. HỒ CHÍ MINH VỚI CÁC TỈNH THÀNH NĂM 2019

Email In PDF.

Sáng ngày 26/9, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành năm 2019.

Hội nghị được diễn ra từ ngày 26/9-29/9, với sự tham gia của gần 2.400 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh thành cả nước, với nhiều hàng hóa đặc trưng vùng miền, đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng,…Với xu hướng tiêu dùng xanh, sản phẩm an toàn, chất lượng.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh đã đánh giá, “…Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm 2019 là một kênh liên kết giữa các thành phần kinh tế hợp tác, xúc tiến thương mại, đầu tư, tổ chức phân phối hàng hóa theo hình thức chuyên nghiệp hóa. Chương trình đã làm nên thương hiệu của ngành Công Thương thành phố Hồ Chí Minh,…”


Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại hội nghị

Về phía Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Nguyễn Huỳnh Trang - Phó Giám đốc Sở - cho biết, Hội nghị năm nay được chuẩn bị chuẩn bị rất chu đáo, với sự tham dự của 45 địa phương, Đông Nam bộ có 6/6 tỉnh thành, Tây Nam bộ có 13/13 tỉnh thành, Miền Trung - Tây Nguyên có 17/19 tỉnh thành và 9/25 tỉnh phía Bắc. Với tổng số 2.341 doanh nghiệp, gồm 1.458 doanh nghiệp cung ứng, 883 doanh nghiệp thu mua, 42 đơn vị phân phối hiện đại, 100 doanh nghiệp đầu mối xuất khẩu, 140 nhà hàng đạt chuẩn du lịch, 120 khách sạn chuẩn 3 sao trở lên, 167 doanh nghiệp suất ăn công nghiệp và 314 bếp ăn tập thể với trên 500 suất ăn/ngày.

Hội nghị sẽ giới thiệu trực tiếp đến nhà thu mua, người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh với gần 2.000 mặt hàng của 558 doanh nghiệp trưng bày tại 449 gian hàng. Bên cạnh những mặt hàng, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, thực phẩm chế biến, sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị còn giới thiệu được nhiều đặc sản vùng miền trên cả nước.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ Trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao Chương trình kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành và mong muốn chương trình này không chỉ là kênh kết nối cung cầu hàng hóa thiết yếu phục vụ tốt cho nhu cầu mua sắm của người dân mà còn góp phần bình ổn thị trường, chống lạm phát đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các thành phần kinh tế hợp tác sản xuất kinh doanh hiệu quả.


Khai mạc Hội nghị kết nối cung - cầu năm 2019

Thông qua tổ chức Hội thảo “Tiềm năng kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng vùng miền, thực phẩm an toàn tại hệ thống nhà hàng, khách sạn và phục vụ du lịch”, Sở Công Thương thành phố mong muốn nâng cao ý thức người sản xuất, lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu; đây là yêu cầu cấp bách không chỉ của người tiêu dùng thành phố, mà còn của người tiêu dùng cả nước; đồng thời nâng cao trách nhiệm của các đơn vị khách sạn, nhà hàng trong việc phục vụ các món ăn, thức uống cho khách hàng phải đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt nhất. Hội nghị cũng đã tạo điều kiện cho các nhà sản xuất và nhà phân phối được giao lưu, kết nối, góp phần định hướng hoạt động sản xuất chuyển dịch từ “sản xuất cái mình có” sang “sản xuất cái người tiêu dùng cần”.

Là Doanh nghiệp của Thành phố với các nhóm sản phẩm chủ lực của Thành phố giai đoạn 2018-2020. APT đã góp phần tạo nên những sản phẩm an toàn, chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng từ nguồn thủy hải sản, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và duy trì nòi giống người Việt Nam bằng chính sản phẩm của Người Việt Nam. 4 nhóm sản phẩm chính với 3 thương hiệu là APT, Bản Việt và Ồ! Ba Má. APT đem đến Hội nghị các sản phẩm đặc trưng, chất lượng đã và đang cung cấp trên 64 tỉnh thành.

- Nhóm sản phẩm nước mắm truyền thống - Bản Việt APT – Là dòng nước mắm truyền thống Phú Quốc chất lượng cao, được Công ty APT kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nước mắm nguyên liệu đến qui trình đóng chai,…

- Nhóm sản phẩm khô & nhóm THS chế biến – APT: đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, hương vị thơm ngon, chất lượng,.. đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Hai nhóm hàng này là sản phẩm chủ lực của TP giai đoạn 2018-2020.

- Nhóm sản phẩm thủy hải sản tươi sống: Chúng tôi luôn cố gắng kiểm soát chất lượng được tốt nhất để cung cấp cho người tiêu dùng. Hiện có trên 200 sản phẩm cung cấp cho hệ thống Satrafoods, Coop và hệ thống một số trường học, bệnh viện…

Tham quan gian hàng, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải và Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm và Lãnh đạo Ban ngành Thành phố đã đánh giá cao sản phẩm của Công ty APT về đa dạng hóa ngành hàng, chất lượng.


Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải và Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm tham quan gian hàng APT tại Hội nghị


Bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch UBMTTQ TP HCM tham quan gian hàng APT tại khu nhà chung sản phẩm chủ lực Thành phố


Gian hàng của APT được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan


Gian hàng APT tại Hội nghị.


Khu vực trưng bày nhóm sản phẩm chủ lực của Thành phố giai đoạn 2018-2020


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay42
mod_vvisit_counterTuần này2731
mod_vvisit_counterTất cả1664089

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn