logo-apt-new

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY APT NĂM 2020

Email In PDF.

Sáng nay, ngày 28/5/2020, Công ty APT tổ chức thành công “Hội nghị Người lao động năm 2020”

Tham dự Hội nghị gồm có 38 Đại biểu được bầu từ Hội nghị Người lao động các Phòng, Đơn vị trực thuộc Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2019, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020 của Công ty; Tình hình thực hiện thi đua, khen thưởng, kỷ luật, giải quyết khiếu nại, tố cáo,... liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Người lao động; Quán triệt sâu rộng và triển khai thực hiện có hiệu quả các công việc và nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2020

Hội nghị NLD APT 2020

Có thể nói năm 2019 là năm đánh dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể Ban Lãnh đạo, Người lao động Công ty APT để vượt qua những khó khăn và đạt được những kết quả hết đáng khích lệ: Doanh thu sản xuất kinh doanh đạt 117%, tăng 21% so với năm 2018; Kim ngạch xuất khẩu đạt 112%, tăng 11% so với 2018.

Theo đó trong năm 2019, Công ty APT đã thực hiện đúng theo quy định về việc đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của Người lao động trong đơn vị như về hợp đồng lao động, bảo đảm việc làm, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, tiền lương, tiền thưởng, đào tạo, vệ sinh an toàn lao động... ; Điều chỉnh tăng lương, nâng lương cho Người lao động 2 lần trong năm bình quân từ 12%-15%; Thu nhập bình quân của Người lao động đạt 112%, tăng 21% so năm 2018; Đối với các phúc lợi khác, Công ty thực hiện đúng và vượt cao hơn Thỏa ước lao động tập thể và quy định của pháp luật.

Tình hình quan hệ lao động giữa Công ty và Người lao động thực hiện tốt, Tổng Giám đốc, Ban Điều hành, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Người lao động đã thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Thỏa ước lao động tập thể và Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2019, đã không xảy ra khiếu kiện, tranh chấp.

Hội nghị NLD APT 2020
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trương Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của tập thể Ban điều hành, của Tổ chức Đảng, Đoàn thể và Người lao động Công ty đã đoàn kết, góp phần thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ về chỉ tiêu kế hoạch năm 2019. Đặc biệt, các ý kiến đóng góp của Người lao động về giải pháp khắc phục khó khăn trong sản xuất kinh doanh, giải pháp tăng năng suất lao động,… Thêm vào đó là các chỉ tiêu đưa ra đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao thể hiện rõ ý chí, quyết tâm của tập thể Lãnh đạo và Người lao động Công ty. Đặc biệt, trong tháng năm cũng là Tháng công nhân, nhân dịp Hội nghị NLĐ, Tổng Giám đốc Công ty đã duyệt chủ trương để BCH Công đoàn Công ty thực hiện chăm lo cho mỗi Người lao động Công ty một phần quà thiết thực trị giá gần 300.000đ.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, đóng góp ý kiến cho các mặt hoạt động nhằm hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.

Hội nghị NLD APT 2020
Đặc biệt, là ý kiến của chị Trúc Linh – đại diện Người lao động khối trực tiếp sản xuất đã nói lên cảm nhận, tình cảm của Người lao động gửi đến Ban Lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn Công ty đã luôn quan tâm chăm lo đến Người lao động kịp thời, tự hào là Người lao động làm ra những sản phẩm an toàn, chất lượng của Công ty APT để phục vụ cho xã hội,…Chị chia sẻ, trong những tháng qua tình hình dịch covid-19 đã làm không ít Người lao động lâm vào tình cảnh khó khăn vì mất việc làm do phải cách ly, nhưng Ban Lãnh đạo Công ty APT đã đảm bảo công việc làm ổn định và Công đoàn thực hiện chăm lo nhiều hơn cho Người lao động Công ty, Người lao động công ty rất an tâm và gắn bó,…

Hội nghị NLD APT 2020
Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Phùng Đình Dũng – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Satra đánh giá cao công tác chỉ đạo của Hội đồng quản trị, của Ban Điều hành Công ty APT đã tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức Đảng, các Đoàn thể Công ty thực hiện tốt công tác chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích, chính đáng của Người lao động. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết của tập thể Công ty rất lớn, tạo nên sức mạnh để Công ty APT vượt qua nhiều khó khăn trong suốt thời gian qua, cũng như sẽ thực hiện hoàn thành vượt các chỉ tiêu năm 2020.

Hội nghị cũng bầu ra thành viên đại diện tham gia đối thoại định kỳ 2020 gồm 05 thành viên:

Hội nghị NLD APT 2020

Bước sang năm 2020, dự báo sẽ còn rất nhiều khó khăn và thử thách trước mắt, Công ty APT xác định nỗ lực hết sức trong việc phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn về Người, thiết bị; an toàn về vốn; an toàn trong hoạt động điều hành, quản lý sản xuất và bảo vệ môi trường,.. Đặc biệt là đảm bảo công việc làm ổn định, đời sống Người lao động ngày một tốt hơn nữa.

Hội nghị NLD APT 2020

Hội nghị Người lao động hàng năm là diễn đàn để phát huy tính dân chủ trực tiếp, thông qua đó Người lao động được biết, được làm, được bàn, được kiểm tra, được tham gia đóng góp xây dựng định hướng chiến lược vì sự phát triển của doanh nghiệp. Trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Hội nghị Người lao động đã đồng thuận, quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, tiếp tục chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp với phương châm “Đoàn kết – Yêu thương – Trách nhiệm”.

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay788
mod_vvisit_counterTuần này2298
mod_vvisit_counterTất cả1652160

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn