logo-apt-new

Công ty APT hân hạnh đón tiếp Cục Chế biến & Phát triển Thị trường nông sản

Email In PDF.

Chiều nay ngày 16/7/2020, Công ty APT hân hạnh đón tiếp Cục Chế biến & Phát triển Thị trường nông sản về Dự án “Điều tra, đánh giá trình độ công nghệ chế biến rau quả, thủy sản, thịt và sản phẩm từ gỗ; Đề xuất hướng nâng cao trình độ công nghệ để tăng GTGT”.

doan-khao-sat-bo-khdt

Tham gia cùng Đoàn khảo sát Cục Chế biến & Phát triển Thị trường nông sản có đại diện của Trung tâm chất lượng nông lâm thủy sản; Chuyên gia thuộc các Viện, Hiệp hội,…

doan-khao-sat-bo-khdt

Tiếp Đoàn, Ông Mai Minh Vương – Phó Tổng Giám đốc Công ty APT thông tin sơ nét về tình hình hoạt động SXKD của Công ty APT.

Đánh giá về thế mạnh, Công ty APT đang sở hữu một số điều kiện và thế mạnh trong ngành thủy hải sản: Có kinh nghiệm gần 45 năm trong ngành thủy hải sản, điều kiện về nhà xưởng, trang thiết bị máy móc được đầu tư đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, công nhân sản xuất lành nghề, cùng các hệ thống quản lý đạt chất lượng VS-ATTP và đạt tiêu chuẩn quốc tế; Có vùng nuôi đạt “Chuỗi sản phẩm sạch an toàn” và “VietGap”, các sản phẩm của APT nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng VNCLC chuẩn hội nhập,… Đây là thế mạnh để APT chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu – sản xuất – phân phối.

Bên cạnh đó thì Công ty đang còn nhiều khó khăn, Khó khăn hiện nay là nguồn nguyên liệu thủy hải sản ngày càng khan hiếm do thẻ vàng IUU của Châu Âu (các hoạt động đánh bắt cá bất hợp pháp, không có báo cáo và không được quản lý) chưa được tháo gỡ nên nguyên liệu hải sản ngày càng ít hơn, nguyên liệu thủy sản thì gặp phải vấn đề nhiễm kháng sinh. Do đó, để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn, Công ty APT phải chủ động kiểm soát chặt chẽ đầu nguyên liệu thông qua kết quả kiểm nghiệm của các đơn vị chuyên môn nên chi phí đầu vào tăng cao.

Là nhà sản xuất thực phẩm, Công ty APT luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc tạo ra một sản phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe cho toàn xã hội là trách nhiệm vô cùng lớn. Với ngành nghề đa dạng, APT đã góp phần tạo nên những sản phẩm an toàn, chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng từ nguồn thủy hải sản, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và duy trì nòi giống người Việt Nam bằng chính sản phẩm của Người Việt Nam cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất ra thị trường thế giới.

doan-khao-sat-bo-khdt

Ông Đào Trọng Hiếu – Cục Chế biến & Phát triển Thị trường nông sản, đã trao đổi một số thông tin về những thuận lợi, khó khăn của ngành thủy hải sản, nông sản Việt Nam hiện nay, việc khan hiếm nguyên liệu hải sản bởi tác động thẻ vàng IUU là một trong những khó khăn mà Chính phủ đang cố gắng để tháo gỡ, đối với nguồn nguyên liệu thủy sản Việt Nam còn tiềm lực rất lớn. Qua đánh giá, khảo sát thực tế lần này, Cục sẽ có những tham mưu về chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho các Doanh nghiệp thuộc ngành thủy sản, nông sản có điều kiện đầu tư công nghệ để tăng GTGT cũng như tăng năng lực cạnh tranh. Bên cạnh đó, Cục cũng kêu gọi Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều hơn đến thị trường nội địa vì theo đánh giá của Cục thì nhu cầu tiêu thụ của khách hàng nội địa hiện nay là rất lớn. Đặc biệt, Doanh nghiệp cần nghiên cứu các giải pháp vận chuyển để cung cấp các loại thủy sản, nông sản ra thị trường Miền Bắc.

Hy vọng rằng, qua Kết quả của Dự án, Cục Chế biến & Phát triển Thị trường nông sản sẽ có những giải pháp phù hợp để hỗ trợ Doanh nghiệp thuộc ngành thủy sản, nông sản vượt qua những khó khăn./.

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay322
mod_vvisit_counterTuần này697
mod_vvisit_counterTất cả1665708

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn