logo-apt-new

Sát cánh cùng người lao động vượt qua dịch bệnh

Email In PDF.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang trở lại, thấu hiểu khó khăn của người lao động, bên cạnh các hoạt động thiết thực khác, Công ty Cổ phần Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn vừa tổ chức nghiệm thu Công trình cải tạo nâng cấp “Nhà ăn tập thể” và ra mắt Tổ tư vấn pháp luật cho người lao động.

“Nhà ăn tập thể” với mong muốn từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng bữa ăn của người lao động “Sạch an toàn - Giàu dinh dưỡng”

“Nhà ăn tập thể” với mong muốn từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng bữa ăn của người lao động “Sạch an toàn - Giàu dinh dưỡng”

Đây là công trình của Công đoàn, Đoàn Thanh niên công ty triển khai thực hiện nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc công ty Trương Tiến Dũng cho biết: Công trình “Nhà ăn tập thể” xuất phát từ thực tế cải tạo lại hệ thống nhà ăn tập thể của công ty là yêu cầu cần thiết, nhằm tạo môi trường sạch sẽ, khang trang, với mong muốn từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng bữa ăn của người lao động “Sạch an toàn- Giàu dinh dưỡng”.
Với tổng chi phí đầu tư trên 150 triệu đồng, “Nhà ăn tập thể” nằm ở tầng 2 của văn phòng công ty có diện tích 500m2 bao gồm các hạng mục trang thiết bị làm mát, thiết bị nghe nhìn, không gian xanh và đặc biệt là hệ thống lọc nước đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.
Sát cánh cùng người lao động vượt qua dịch bệnh ảnh 1
Trao Quyết định và ra mắt Tổ tư vấn pháp luật cho người lao động
“Bếp ăn chủ yếu sử dụng các sản phẩm do công ty sản xuất, với mong muốn biến nhà ăn tập thể này thành hình mẫu để nhân rộng ra, bởi sản phẩm của Công ty đảm bảo chất lượng được cung ứng tại nhiều hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn, cũng như xuất khẩu vào thị trường khó tính EU. Vì vậy, trước hết cần phải nỗ lực cung ứng tất cả những sản phẩm thủy hải sản tốt nhất cho người tiêu dùng, trước hết là người tiêu dùng trong nước”. Ông Trương Tiến Dũng chia sẻ.  
Dịp này, Công ty Cổ phần Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn cũng đã ra mắt Tổ tư vấn pháp luật với mục đích chia sẻ, hỗ trợ người lao động tiếp cận thông tin, trợ giúp pháp lý, giải đáp những vướng mắc của người lao động. Tổ tư vấn gồm  thành viên sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ, làm việc bằng tâm huyết và năng lực của mình.
Với cơ cấu 1 luật sư, Tổ tư vấn pháp luật một tuần sẽ tiếp xúc với người lao động có nhu cầu tư vấn về pháp luật 2 buổi trưa thứ 3 và thứ 5 hằng tuần. Thông qua nhiều hình thức trao đổi để giúp người lao động cập nhật kiến thức về bộ luật lao động mới và một số Luật dân sự, Luật công đoàn, Luật bảo hiểm; đồng thời tư vấn thêm một số luật về bảo vệ bà mẹ và trẻ em, luật giao thông… Bên cạnh đó, Tổ tư vấn sẽ có vai trò cầu nối mời một số công ty luật, tổ chức luật để tổ chức các buổi tư vấn pháp luật định kỳ cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động.
Sát cánh cùng người lao động vượt qua dịch bệnh ảnh 2
Ông Đặng Bảo Quốc, Đại diện Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam trao quà cho công nhân lao động 
Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Thùy Trang, Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết: Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, với sự quan tâm của lãnh đạo công ty trong việc tạo điều kiện cho Ban Chấp hành Công đoàn thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động thông qua nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, thiết thực.
Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh khiến nhiều người lao động bị mất việc nhưng người lao động tại công ty vẫn có việc  làm và thu nhập ổn định, thậm chí cao hơn so với cùng kỳ năm trước. Những điều này đã tạo niềm tin, động lực để công nhân, người lao động tiếp tục gắn bó, đồng hành trong công cuộc xây dựng, phát triển công ty.

Theo sggp.org.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay286
mod_vvisit_counterTuần này658
mod_vvisit_counterTất cả1646784

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn