logo-apt-new

HỘI NGHỊ KẾT NỐI CUNG - CẦU HÀNG HÓA GIỮA TP. HỒ CHÍ MINH VỚI CÁC TỈNH THÀNH NĂM 2020

Email In PDF.

Sáng nay ngày 24/9/2020, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức Khai mạc Hội nghị Tổng kết Chương trình hợp tác thương mại giai đoạn 2016-2020 và Hội nghị kết nối cung cầu hàng hoá giữa TPHCM và các tỉnh, thành năm 2020 do UBND TPHCM thực hiện, Sở Công thương TPHCM tổ chức.

Hội nghị được diễn ra từ ngày 24/9-27/9, với sự tham gia của gần 600 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 41 tỉnh thành, với nhiều hàng hóa đặc trưng vùng miền, đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng,…Với xu hướng tiêu dùng xanh, sản phẩm an toàn, chất lượng.

hoi-nghi-ket-noi-cung-cau
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức tham quan gian hàng của Công ty APT
trong Khu vực sản phẩm công nghiệp chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TPHCM giới thiệu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh đã đánh giá, “…Qua 5 năm triển khai thực hiện, Chương trình Hợp tác thương mại tạo được mối quan hệ hợp tác toàn diện, đồng bộ, góp phần thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế, an sinh xã hội, tiếp tục duy trì nhịp độ tăng trưởng kinh tế của TP nói riêng và cả nước, đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung leo thang và dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua,…”.

hoi-nghi-ket-noi-cung-cau
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức tham quan gian hàng của Công ty APT
trong Khu vực sản phẩm công nghiệp chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TPHCM giới thiệu tại hội nghị

Chương trình của Hội nghị, TPHCM và các Tỉnh, Thành sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm khai thác tiềm năng và thế mạnh của mỗi địa phương để cùng liên kết phát triển, hình thành các chuỗi giá trị cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ, khai thác lợi thế sản xuất trong nước và phát triển tiềm năng xuất khẩu.

hoi-nghi-ket-noi-cung-cau
Ông Trương Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Công ty APT tại gian hàng của Công ty APT
trong Khu vực sản phẩm công nghiệp chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TPHCM giới thiệu tại hội nghị.

Công ty Cổ phần kinh doanh Thủy hải sản sài Gòn (APT). Là một trong những Doanh nghiệp của TPHCM, chuyên Nuôi trồng thủy sản; Sản xuất và kinh doanh thủy hải sản tươi sống, đông lạnh, chế biến, khô; Nước mắm truyền thống,…

Qua các Chương trình của Thành phố tổ chức. Đặc biệt, Chương trình kết nối cung cầu hàng hoá giữa TPHCM và các tỉnh, thành hàng năm đã tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp nói chung và Công ty APT nói riêng được giao lưu, kết nối với các nhà cung cấp nguyên liệu, nhà phân phối ở khắp tỉnh, thành.

hoi-nghi-ket-noi-cung-cau
Gian hàng của Công ty APT trong Khu vực sản phẩm công nghiệp chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TPHCM giới thiệu tại hội nghị.

Là Doanh nghiệp của Thành phố với các nhóm sản phẩm chủ lực của Thành phố giai đoạn 2018-2020. APT đã góp phần tạo nên những sản phẩm an toàn, chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng từ nguồn thủy hải sản, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam bằng chính sản phẩm của Người Việt Nam. 4 nhóm sản phẩm chính với 3 thương hiệu là APT, Bản Việt và Ồ! Ba Má. APT đem đến Hội nghị các sản phẩm đặc trưng, chất lượng đã và đang cung cấp khắp tỉnh thành.

- Nhóm sản phẩm nước mắm truyền thống - Bản Việt APT – Là dòng nước mắm truyền thống Phú Quốc chất lượng cao, được Công ty APT kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nước mắm nguyên liệu đến qui trình đóng chai,…

- Nhóm sản phẩm khô & nhóm THS chế biến – APT: Đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, hương vị thơm ngon, chất lượng,.. đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Hai nhóm hàng này là sản phẩm chủ lực của Thành phố.

- Nhóm sản phẩm thủy hải sản tươi sống: Hiện có trên 200 sản phẩm cung cấp cho hệ thống Satrafoods, Coop và hệ thống một số trường học, bệnh viện… Đặc biệt, APT đã có 10 quầy thủy hải sản tươi sống tại Coopmart để phục vụ trực tiếp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

hoi-nghi-ket-noi-cung-cau

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay265
mod_vvisit_counterTuần này637
mod_vvisit_counterTất cả1646763

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn