logo-apt-new

Chúc mừng Ông TRƯƠNG TIẾN DŨNG - Tổng Giám đốc Công ty, đã vinh dự được tôn vinh “Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020”

Email In PDF.

Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Công ty và tập thể Người lao động Công ty APT, hân hoan chúc mừng Ông TRƯƠNG TIẾN DŨNG - Tổng Giám đốc Công ty, đã vinh dự được tôn vinh “Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020”.

Nhân dịp Chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh Lần thứ XI, Nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới đại hội XIII của Đảng, Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020) và Tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020” vào lúc 17 giờ 00, ngày 07/10/2020 tại Trung tâm hội nghị GEM CENTER.

doanh-nhan-tieu-bieu-thanh-pho-2020
Lãnh đạo Thành phố tặng hoa chúc mừng Khai mạc Lễ Kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020) và Tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020”.

Khởi đầu năm 2020, với nhiều khó khăn do đại dịch covid-19 ảnh hưởng đến tình hình kinh tế - xã hội toàn cầu, đây là một thách thức lớn đối với các Doanh nghiệp để duy trì hoạt động sản xuất, đảm bảo việc làm cho Người lao động. Nhiều Doanh nghiệp phải ngừng trệ sản xuất, không ít người lao động bị mất việc làm, ảnh hưởng không nhỏ đến an sinh xã hội. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, tập trung sức mạnh từ Trung ương đến toàn thể xã hội, Việt Nam đã vượt qua đại dịch, Chính nhờ tinh thần đối mới mà nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn và chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh, ứng dụng công nghệ số, tranh thủ cơ hội tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Với chủ đề “Đổi mới – Sáng tạo – Hội nhập – Tỏa sáng”, Ban Tổ chức đã bình chọn và tuyên dương 100 Doanh nghiệp, 100 Doanh nhân tiêu biểu của Thành phố năm 2020. Ông TRƯƠNG TIẾN DŨNG - Tổng Giám đốc Công ty, vinh dự được tôn vinh “Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020”.

doanh-nhan-tieu-bieu-thanh-pho-2020
Ông TRƯƠNG TIẾN DŨNG - Tổng Giám đốc Công ty APT Vinh dự được tôn vinh “Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh Năm 2020”.

Ông TRƯƠNG TIẾN DŨNG - Tổng Giám đốc Công ty, đã cùng Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, phối hợp Đảng bộ Công ty lãnh đạo Đoàn thể và Người lao động Công ty không ngừng nỗ lực, kiên trì, vượt qua mọi khó khăn, hòa cùng cả nước quyết tâm vượt qua đại dịch covid-19, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, các chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu, kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng hơn năm 2019, đảm bảo việc làm, thu nhập cho Người lao động. Đặc biệt, trong thời gian phòng chống đại dịch covid-19, Công ty APT đã nghiêm túc thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh dịch bệnh theo đúng quy định của Chính phủ, của Bộ Y tế, của Thành phố,...; Chủ động đề ra các giải pháp, đảm bảo an toàn sản xuất, đảm bảo sức khỏe người lao động, góp phần ổn định và thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Trong thời gian này, Công ty vẫn giữ vững ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, tập trung chăm lo tốt đời sống người lao động, đảm bảo chuẩn bị đủ sản phẩm chất lượng, sản phẩm mới, mở kênh bán hàng online, khai trương các quầy hàng tươi sống APT tại Co.op,… nhằm đảm bảo phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

doanh-nhan-tieu-bieu-thanh-pho-2020
Hội Đồng Quản trị, Ban Điều hành Công ty đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, chăm lo tốt đời sống Người lao động.

Là một doanh nghiệp đang có nhiều khó khăn, công tác quản trị doanh nghiệp đã được chú trọng xây dựng phù hợp, đem đến hiệu quả nhất định và phát triển Công ty APT trong nhiều năm qua. Tổng Giám đốc Công ty không ngừng nỗ lực trong công tác điều hành, dự báo tình hình thực tế ngành nghề, điều kiện kinh tế trong và ngoài nước, để có những quyết sách kịp thời xây dựng mục tiêu, định hướng phù hợp với nguồn năng lực hiện có của APT, khai thác tối đa các lợi thế, cơ hội và phát huy tốt nội lực đã vạch ra chiến lược đúng đắn, đảm bảo tính linh hoạt trong kinh doanh, xây dựng các kế hoạch chiến lược kinh doanh cụ thể và chi tiết nên đã tăng cường quản trị về chiến lược sản xuất kinh doanh làm tăng năng suất và có hiệu quả, theo kịp sự phát triển của xu thế,…; Giải quyết mối quan hệ với khách hàng, khẳng định uy tín thương hiệu doanh nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ,…để người dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm; Sản xuất kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ môi trường và đảm bảo tận dụng có hiệu quả các nguồn lực trong hoạt động của mình.

doanh-nhan-tieu-bieu-thanh-pho-2020
Với sự tín nhiệm và thành quả đạt được, Công ty APT sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, phát huy tốt thế mạnh, Người lao động APT sẽ làm ra những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ Người dân trong nước và quốc tế.

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay206
mod_vvisit_counterTuần này578
mod_vvisit_counterTất cả1646704

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn