logo-apt-new

Đảng bộ Công ty cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn tổ chức hoạt động nhằm Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Email In PDF.

Đảng bộ Công ty cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn tổ chức hoạt động nhằm Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020); Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Tiến đến chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Theo Kế hoạch, Đảng bộ Công ty cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn (APT) tổ chức các hoạt động nhằm Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020); Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Tiến đến chào mừng Đại hội toàn quốc lần thức XIII của Đảng.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van
Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh
lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 thành công tốt đẹp.

Sáng sớm hôm nay ngày 17/10/2020, Đảng ủy Công ty APT tổ chức sinh hoạt chính trị toàn Đảng bộ. Theo đó, toàn thể đảng viên đã đến Bảo tàng chứng tích chiến tranh, nơi lưu giữ những hình ảnh và cũng là thước phim sống động nhất về cuộc chiến tranh tàn khốc ở Việt Nam, là những bằng chứng, những chứng tích còn lại sau chiến tranh mà đất nước phải trãi qua. Đây cũng là dịp tạo điều kiện cho đảng viên cảm nhận, hiểu thêm về lịch sử nước nhà, qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh của thế hệ đi trước đã chiến đấu và giành lại hòa bình cho đất nước, độc lập dân tộc.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van
Đảng viên nghe thuyết trình về các chứng tích chiến tranh tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.HCM.

Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty cũng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 4 bạn trẻ là quần chúng ưu tú đã có nhiều nỗ lực, học tập, làm việc tại Công ty.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van
Lễ kết nạp Đảng được tổ chức ngay Khu tái hiện chuồng cọp, một kiểu giam giữ khắc nghiệt của nhà tù Côn Đảo.

Lễ kết nạp Đảng được tổ chức ngay Khu tái hiện chuồng cọp, một kiểu giam giữ khắc nghiệt của nhà tù Côn Đảo. Dưới thời tiết lất phất mưa, tuy không gian nhỏ với các bức tường đá đặc trưng, nhưng đã đem đến sự trang nghiêm, lời tuyên thệ của các bạn trẻ âm vang, mạnh mẽ thể hiện sự quyết tâm, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng với niềm tin và xúc động đã chạm đến cảm xúc của từng đồng chí tham dự.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van
Ông Nguyễn Thành Vinh – Bí thư Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc Công ty và Ông Hoàng Văn Vỹ - TV HĐQT trao quyết định kết nạp cho 04 đảng viên mới.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van
Ông Trương Tiến Dũng – Đảng ủy viên/TV HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van
Ông Trương Tiến Dũng – Đảng ủy viên/TV HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty và Bà Đỗ Ngọc Nga – Trưởng Ban Kiểm soát tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới.

Đảng ủy Công ty APT luôn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Đảng ủy – Hội đồng Quản trị - Ban Kiểm soát – Ban Điều hành, với sự quyết tâm và nổ lực không ngừng, thống nhất ý chí của toàn thể cán bộ đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ đã tạo nên một sức mạnh tập thể giúp APT vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo việc làm ổn định, chăm lo đời sống người lao động ngày một tốt hơn.

ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van

Tin tưởng rằng với sự tận tâm, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập, lao động, rèn luyện và cống hiến của tập thể Đảng viên Đảng bộ APT sẽ góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020. Quyết tâm thi đua, 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thức XI tiến đến Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

THÙY TRANG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay98
mod_vvisit_counterTuần này470
mod_vvisit_counterTất cả1646596

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn