logo-apt-new

Festival Trái Cây Việt Nam Lần Thứ I – 2010 tại Tiền Giang

Email In PDF.

alt

Đây là lần đầu tiên Tiền Giang đăng cai tổ chức Festival mang tầm vóc quốc gia, có sự tham gia chỉ đạo và phối hợp tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước. Festival được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 24/4/2010.

Quy mô Festival trái cây lầnnày với trên 800 gian hàng trưng bày, triển lãm, xúc tiến giao thương hàng hoátrái cây và sản phẩm trái cây, cùng với nhiều lễ hội phong phú, đặc sắc mangđậm dấu ấn Việt Nam diễn ra trong suốt thời gian tổ chức festival. Có hàng trămnghìn lượt khách tham gia Festival lần này.

Đây là dịp để các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các mạnh thường quân tăng cường quảng bá thương hiệu, sản phẩm, uy tín của mình nhằm mục tiêu tăng nhanh thị phần và mở rộng thị trường, góp phần vào sự phát triển của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các mạnh thường quân trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

Đặc biệt, festival lần này tổ chức thiết lập 3 kỷ lục VN : ”Tứ linh 1000 năm thương nhớ Thăng Long , bản đồ VN được kết nối bằng trái cây và rồng vẽ theo nghệ thuật Graffiti dài nhất VN, với ý nghĩa hoài vọng về con rồng cháu tiên, một cố đô Thăng long của cả thời kỳ lịch sử oai hùng, của dòng Cửu long giang tạo nên phù sa cho hoa trái vùng đất phương Nam,hướng về con rồng Việt nam Châu á trong một tương lai tươi sáng.

Nhiều hoạt động lễ hội mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa dân tộc của các vùng miền trong cả nước,trong đó có các lễ hội trọng tâm là: Lễ Khai mạc, bế mạc Festival; lễ Hội chợ nổi Cái bè, lễ Hội trái cây Satra-Hòa khánh; lễ Hội ẩm thực 3 miền; lễ Hội hóa trang và giao lưu các kỷ lục; chương trình giao lưu nghệ thuật 3 miền (Bắc, Trung, Nam).

Trung tâm Hòa khánh được Satra đầu tư xây dựng quy mô có hạ tầng khá hoàn chỉnh từ bến thuyền ghe, đường sá nội bộ, nhà lồng. Đây là cơ hội quảng bá bằng cách tạo thói quen đến Hòa khánh cho thương lái, cộng đồng dân cư.

Chiều ngày 20/4/2010 Ban tổ chức Festival trái cây VN lần thứ nhất đã chínhthức khai mạc Lễ hội tại Trung tâm Thương mại trái cây Satra – Hòa khánh,Cái bèvới 130 gian hàng công nghiệp, hàng tiêu dùng, điện tử…, trong đó có 56 gian hàng trưng bày trái cây. Đến tham dự Lễ khai mạc có Ông Trần Thế Ngọc Chủ tịch UBND Tỉnh Tiền Giang và lãnh đạo các Ban ngành của Tỉnh, có Bà Nguyễn Thị Hồng P.Chủ tịch UBND TP, có Ông Trần Văn Thuận Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCTy và các đ/c trong Ban TGĐ, Trưởng ,Phó Phòng ,Ban TCTy và lãnh đạo các DN thành viêncũng đến dự.

Nhân dịp này TCTy TMSG đã tặng 12 căn nhà tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng cho gia đình chính sách Huyện Cái Bè, Cty CP Đầu tư địa ốc Phương trang tặng 100 phần quà cho hộ nghèo Huyện Cái Bè, Cai lậy mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng

 

alt

Lễ khai mạc Hội chợ Trái cây & Thương mại

alt

Gian hàng của các Doanh nghiệp thành viên của TCTy

alt

Gian hàng của Cty APT tai Hội chợ Festival Trái cây Tiền Giang

alt

TGĐ Cty APT tiếp Bà Nguyễn Thị Hồng P.CTịch UBND TP và Ông Đào Xuân Đức P.TGĐ TCTy đến thăm gian hàng của Cty APT

alt

TGĐ Cty APT tiếp Ông Trần Thế Ngọc Chủ tịch UBND tỉnh Tiền giang và Ông Trần Văn Bắc P.TGĐ TCTy đến thăm gian hàng của Cty APT

alt

Toàn cảnh Lễ Khai mạc

alt

Ông Trần văn Thuận Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch HĐQT TCTy trao 12 căn nhà tình nghĩa

 


Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay181
mod_vvisit_counterTuần này2324
mod_vvisit_counterTất cả1663682

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn