logo-apt-new

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ sở Công ty Cồ phần Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Email In PDF.

dai-hoi-cong-doan-APT

Sáng ngày 21/4/2023, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên; đồng chí Nguyễn Thành Vinh, Bí thư Đảng uỷ Công ty; Bà Đỗ Ngọc Nga, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Điều hành Công ty và 76 đại biểu đại diện cho 267 đoàn viên công đoàn, người lao động của 10 Tổ công đoàn trực thuộc.

dai-hoi-cong-doan-APT
Đoàn Đại biểu Công đoàn Bộ phận Xưởng Đông lạnh Thắng Lợi về dự Đại hội

dai-hoi-cong-doan-APT
Đoàn Đại biểu Công đoàn Bộ phận Xưởng Hưng Thịnh và Chế biến APT về dự Đại hội

dai-hoi-cong-doan-APT
Đoàn Đại biểu Công đoàn Bộ phận Khối Văn phòng Công ty về dự Đại hội

Theo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Trong Nhiệm kỳ 2017-2023, BCH Công đoàn Công ty đã có nhiều nỗ lực phấn đấu và đã hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản theo nội dung Nghị quyết Đại hội Nhiệm kỳ trước đã đề ra.

Trong điều kiện Công ty còn nhiều khó khăn do những tồn tại cũ để lại chưa được giải quyết, với phương châm hoạt động "Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của Công ty, vì việc làm ổn định, chăm lo đời sống cho Người lao động”. Ban Chấp hành Công đoàn chủ động phối hợp cùng Ban Điều hành thực hiện tốt các chế độ chính sách, quan tâm đến đời sống, tinh thần, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho Người lao động. Người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, được tham gia các hoạt động phong trào của Công ty, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí trong toàn Công ty; Thực hiện đầy đủ các chính sách về an sinh xã hội cho người lao động.

dai-hoi-cong-doan-APT
Đại biểu biểu quyết thông qua nội dung Văn kiện Đại hội

Các hoạt động, phong trào thi đua luôn gắn liền với hoạt động SXKD của Công ty. Tổ chức Công đoàn luôn quan tâm, lắng nghe nguyện vọng, giải đáp thỏa đáng, chí tình mọi tâm tư, thắc mắc và chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động để cùng Công ty vượt qua những khó khăn. Đó cũng là điều kiện giúp cho công đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Công đoàn phát động.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cũng như các công đoàn bộ phận có biến động lớn về nhân sự nhưng nội bộ Ban chấp hành luôn đoàn kết, đồng thuận, có sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền, các đoàn thể trong Công ty để tổ chức có hiệu quả các hoạt động phong trào.

dai-hoi-cong-doan-APT
Người lao động thảo luận, đóng góp ý kiến cho hoạt động Công đoàn

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT
Ông Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

dai-hoi-cong-doan-APT
Bà Đỗ Ngọc Nga, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tuy nhiên, Ban Chấp hành Công đoàn cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động như:

 

Công tác tuyên truyền giáo dục nhìn chung còn chưa thực sự sáng tạo, đổi mới; Hoạt động Công đoàn Văn phòng đã chủ động nhưng chưa có nhiều sáng tạo, chưa thu hút được đông đảo công đoàn viên tham gia; chưa có biện pháp tích cực để tăng nguồn thu cho hoạt động công đoàn và nâng cao đời sống cho đoàn viên công đoàn… Từ đó, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ đã phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí và bầu 02 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên.

dai-hoi-cong-doan-APT
Ban Chấp hành và Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT

>

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT
Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn tặng quà cho Người lao động chào mừng Đại hội thành công tốt đẹp.

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT

dai-hoi-cong-doan-APT

THU HÀ


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Sản phẩm nổi bật

Tin tiêu điểm

Video

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay176
mod_vvisit_counterTuần này2630
mod_vvisit_counterTất cả1652492

Hỗ trợ trực tuyến

Xuất khẩu
(+84-8-37541812 - 37542089)

Kinh doanh nội địa
(+84-8-37541813 - 37540539)

Sản xuất - Gia công
(+84-8-37541890)

Liên kết Websites:

satra logo vasep
logo nnvptnt logo haiquanvn